RƯỢU CAU GIA TRUYỀN PHÁP TUỆ - 0978797763

RUOUCAU.NET - CHUYÊN BÁN SỈ VÀ LẺ RƯỢU CAU PHÁP TUỆ CHỮA ĐAU RĂNG VIÊM LỢI TẠI TPHCM - HÀ NỘI - SHIP HÀNG TOÀN QUỐC

Chuyên Mục

Làm sao để hết đau răng? Sâu răng?

Làm sao để hết đau răng?

Đau răng phải làm sao?

Bí quyết hết đau răng?


Hàng đống câu hỏi bạn thắc mắc khi cơn đau răng hành hạ đau buốt đầy khốn khổ.

LÀM SAO ĐỂ HẾT ĐAU RĂNG?

Bạn đang bị đau răng? Những cơn đau buốt, khó chịu. Bạn chưa dám nhổ răng vì có nguy cơ ảnh hưởng đến dây thần kinh? Làm sao để làm dịu những cơn đau? Làm sao để những lần đau răng, nhức răng không còn là nổi ám ảnh? Mà không phải tốn hàng đống tiền cho thuốc giảm đau?

Hãy đến với RƯỢU HẠT CAU - phương thuốc cổ được lưu truyền từ thời cha ông mà ít người biết. Rượu hạt cau, không những làm dịu những cơn đau, mà giúp sạch răng, diệt khuẩn và giúp nướu răng bám chắc tránh răng lung lay về sau. Quá nhiều công dụng đúng không? Hãy cùng khám phá nào!



Rượu hạt cau (rượu cau) làm chắc răng, đặc biệt tốt đối với người cao tuổi; người bị chấn thương vùng răng, người bị sâu răng, viêm lợi, răng lung lay.

Rượu hạt cau trị sưng, nhức, giảm đau do viêm răng. Đặc biệt tốt với người kiêng dùng kháng sinh (phụ nữ trong thời kỳ mang thai và sau sinh). Tuy nhiên, với trường hợp viêm tủy chúng ta nên can thiệp bằng Tây y.

Rượu hạt cau chống phù nề, sưng nhức, nhiễm trùng, giảm đau ngay sau khi nhổ răng, thay vì những thuốc kháng sinh có tác dụng tương tự.

Cách dùng Rượu Hạt Cau (rượu cau) để chữa đau răng:


1. Mẹo ngậm Rượu Cau Pháp Tuệ giúp trắng răng


Khi bạn đã sở hữu một chai Rượu Cau Pháp Tuệ rồi, tiếp theo là thắc mắc ngậm rượu cau làm sao cho đúng cách, bây giờ Pháp Tuệ sẽ hướng dẫn cả nhà cách ngậm rượu hạt cau để đạt hiệu quả nhất nhé.

Điều đầu tiên khi nói về Rượu Hạt Cau thì phải nói đến tính cay nồng của nó. Đầu tiên khi mở nắp chai rượu bạn sẽ rót ngay ra cái chén một lượng rượu cau tương đương 1 muỗng cafe (đối với khách mới ngậm lần đầu) và 2-3 muỗng đối với khách đã ngậm quen rượu. 



Rượu Cau lúc này sẽ len lỏi đến từng kẻ răng, bạn sẽ cảm thấy the và cay nồng. Nếu buồn ngủ sẽ tỉnh ngủ luôn. Lúc này bạn sẽ vừa ngậm vừa súc phần rượu cau đó quanh miệng. Rồi ngậm chờ đến 5 -10 phút sau thì nhã ra.

Tiếp đến, bạn sẽ dùng nước sạch để súc miệng rồi nhả ra hết những phần rượu cau còn sót lại trong miệng. Sau đó lấy đầy kem đánh răng vào bàn chải, và đánh răng thật kỹ. Lưu ý, đánh kỹ răng là đánh chà bàn chải theo chiều dọc, rồi chà theo chiều ngang kỹ càng tầm 5 -10 phút rồi mới kết thúc nhé. Đôi khi người Việt mình có thói quen đánh răng thật qua loa, đôi khi chỉ tầm 30 giây thôi là ngưng thì không đúng cách.



Mỗi ngày tối thiểu ngậm 2 lần sáng tối đều đặn như vậy, đảm bảo răng miệng bạn sẽ sạch sẽ láng bóng. Hết đau răng, hết viêm lợi, hết chảy máu chân răng. Và cả gia đình đều nên tập thói quen ngậm rượu cau vì những tác dụng tuyệt vời này.

2. Ngậm rượu cau có hết viêm lợi không?


Rượu Cau có tính sát khuẩn rất cao ngoài ra còn giúp săn chắc lợi. Người viêm lợi ngậm 1 thời gian sẽ thấy lợi hết sưng, khi đánh răng thì răng hết chảy máu, miệng sẽ hạn chế có mùi hôi miệng. Cứ kiên trì mỗi ngày đều đặn tầm 1 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.



3. Trẻ em có ngậm được rượu cau không?


Trẻ em, người già, phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú đều ngậm được nhé và rất tốt. Nếu ai chịu cay kém, có thể pha thêm 1 chút nước để ngậm cho giảm cay ví dụ như trẻ em miệng da non nên là nên pha thêm nước kèm để ngậm.

4. Hôm trước tôi có mua một chai rượu cau nơi khác vẫn thấy màu đỏ nâu nhưng sao ngậm không cay?


Nơi khác Pháp Tuệ không biết, nhưng sản phẩm của Pháp Tuệ là phải cay nồng. Một chất rượu màu nâu đỏ hoặc màu vàng cánh dán mà ít cay chưa chắc là rượu cau. Bạn không tin có thể mua một lọ màu về đổ vào rượu cũng thành màu nâu vậy, nhưng ngậm thì không thấy cay chút nào, hoặc bỏ rất ít cau.

5. Giá cả và phí ship hiện tại thế nào?


Hiện giá sản phẩm rượu cau trị đau răng Pháp Tuệ:

500 (ml): 190,000 đ.
1 lít: 350,000 đ.

Phí ship tại Tphcm dao động từ 20 - 35k. Có những quận huyện xa thì phí ship có thể cao hơn. Tại Tphcm ship chai thủy tinh. Có COD nhận hàng mới thanh toán.

Phí ship đi tỉnh khác ngoài Tphcm ship chai nhựa. Phí ship đồng giá 35k, có COD nhận hàng mới thanh toán. Ship hàng toàn quốc.

>> Mua rượu cau ở đâu?

Trên đây là vài thắc mắc khách hay hỏi, nếu có thắc mắc gì vui lòng liên hệ hotline 09 787977 63, nhắn tin hoặc gọi điện. Hoặc inbox trực tiếp fanpage facebook: Rượu Cau Pháp Tuệ.

Sơ lược về quả Cau:


Cau là cây nhiệt đới lâu năm rất phổ biến ở nước ta và một số nước trên thế giới. Quả hình trứng thuôn đầu, vỏ quả nhẵn bóng, còn non màu lục sau vàng, vỏ quả giữa nhiều xơ. Trong hạt có tanin (70% trong hạt non, 15 – 20% trong hạt già), chất béo 14%, chất đường 2% và các ancaloit: arecolin, arecaidin, guvaxin, isoguvacin, arecolidin.

Arecolin - hoạt chất chính trong hạt Cau có tác dụng tăng cường phân tiết các tuyến như tuyến nước bọt, tuyến mồ hôi, tuyến dịch vị, dịch ruột, gây thu nhỏ đồng tử. Đối với hệ cơ trơn, Arecolin kích thích với liều bé và làm liệt cơ với liều lớn. Tác dụng diệt sán của Arecolin chủ yếu thông qua tác dụng kiểu nicotin nghĩa là ức chế các hạch thần kinh, khớp thần kinh cơ, gây tê liệt các cơ của sán làm cho sán không bám vào thành ruột được.

Theo Y học cổ truyền: Hạt Cau vị chát, tính ôn, có tác dụng diệt trùng, trừ giun sán, tiêu tích, hành thuỷ; vỏ quả Cau vị hơi cay, tính ôn, có tác dụng thông tiểu tiện, hành thuỷ, hạ khí.
#đaurang, #mẹo ,#Đăurangqua, #Saurang

TIN ĐƯỢC QUAN TÂM