RƯỢU CAU GIA TRUYỀN PHÁP TUỆ - 0978797763

RUOUCAU.NET - CHUYÊN BÁN SỈ VÀ LẺ RƯỢU CAU PHÁP TUỆ CHỮA ĐAU RĂNG VIÊM LỢI TẠI TPHCM - HÀ NỘI - SHIP HÀNG TOÀN QUỐC

Chuyên Mục

Tổng Hợp Câu Hỏi Về Công Dụng Rượu Cau (hạt cau ngâm rượu) chữa đau răng, sâu răng!!! (Phần 1)

Câu hỏi 1: Rượu hạt cau (rượu cau) có chắc chắn hết làm đau răng không?


Đáp: Có bạn à. Ngậm rượu cau, chắc chắn sẽ hết đau răng. Mình nói là hết đau răng, chứ không phải là hết "sâu răng" nha. (Cười) Bởi vì, nếu răng bạn bị sâu và thủng 1 lỗ to, thì ngậm rượu hạt cau cũng chẳng thể làm cái răng lành lặn, và đầy đặn lại như ban đầu. Nhưng mà, ngậm rượu cau, sẽ giúp bạn giảm hoặc hết đau răng. Hầu như ai mua rượu cau Pháp Tuệ đều khen cả, đều phản hồi là đỡ đau răng rất nhiều. Đau răng - nghĩa là cái cảm giác đau - do sâu răng, viêm lợi, mọc răng khôn..v..v.. mà có. Cái cảm giác đau răng đó, làm ta nhức nhối, thậm chí đau đầu nữa, do ảnh hưởng của dây thần kinh vùng quanh răng bị sâu, bị đau làm ảnh hưởng. Rất khó chịu, khổ sở. Và rượu cau, sẽ giúp giải quyết cái cảm giác đau đớn, khó chịu này.

Câu hỏi 2: Rượu cau (hạt cau ngâm rượu) có công dụng gì về để chữa sâu răng?



Rượu hạt cau sẽ giúp bạn:
- Dịu cơn đau ngay tức thì.
- Sát khuẩn vòm miệng, vùng răng bị sâu.
- Tăng kháng sinh.
- Tăng độ bám của chân răng (bạn có thể tìm hiểu thêm về công dụng của hạt cau).
- Chắc răng, khỏe lợi.
- Cảm giác đau răng sẽ giảm dần theo số lần bạn ngậm rượu cau.
- Giúp răng về già được chắc khỏe.
- Nếu kiên trì ngậm lâu dài, đảm bảo sẽ hết đau răng, không còn bị những lần nhức nhối đến tận não.
...

Câu hỏi 3: Cách ngâm rượu hạt cau chất lượng để trị sâu răng?


Vô vàn công dụng của trái cau bạn có thể tham khảo, ông bà ta từ lúc xưa đã đúc kết kinh nghiệm về bí quyết tốt cho răng miệng là "nhai cau trầu" rồi, bạn còn phân vân gì nữa? Mỗi gia đình dự trữ một hũ rượu cau để giúp cả nhà thêm chắc răng, khỏe lợi. Ai đau răng thì nhanh hết đau, ai chưa đau thì ngừa sâu răng, giúp khỏe răng. Bỏ ra vài chục, vài trăm ngàn mà bảo toàn được cái răng, cái tóc thì quá đáng quý rồi. Phải không? Người ta ăn một nồi lẩu chỉ 1 lần đến vài trăm ngàn không tiếc, nhưng đôi khi, chỉ 100 ngàn rượu cau ngậm được cả tháng, mọi người lại thấy tiếc? Nếu tiếc, chúng ta có thể tự làm được, nhưng phải lựa chọn rượu tốt, đảm bảo, tốt nhất nên mua ở những nhà nấu rượu mới ra lò ấy, sẽ tốt hơn. Chứ rượu trôi nổi ngoài tiệm tạp hóa, các bạn mua sẽ không đảm bảo bạn à, toàn cồn mà chất lượng kém.

Dù sao, cũng là chất chúng ta ngậm ở trong miệng, nên cẩn thận một chút. Về Cau, thì dạo này cũng khá đắt, vì ít người mua nên cũng ít người bán, chủ yếu bán cho đám cưới đám hỏi, nên mua cũng khó. Làm gì, chúng ta cũng nên có cái Tâm, thì hiệu quả sẽ cao hơn. Như bạn thấy đấy, rượu cau Pháp Tuệ làm chất lượng, nhưng Pháp Tuệ đưa giá rẻ, sát với vốn, chứ không nói trên trời. Bạn search google sẽ biết độ chênh lệch giá. Nhưng mà, lựa chọn là ở nơi bạn, bạn tin tưởng nơi nào, thì cứ mua, không sao cả. Quan trọng là sức khỏe của bạn, mắc một chút cũng không sao. Mua thì đỡ tốn công làm, mà làm thì mới thấu được cái sự tìm kiếm nguyên liệu đạt chuẩn nó thế nào?

Đối với rượu cau ngâm rượu, Pháp Tuệ thực sự cảm thấy có tác dụng hiệu quả rõ rệt, bạn hãy thử một lần sẽ biết hiệu quả như thế nào. Ai nói gì cũng vậy thôi. Phải không? :) Phải mỗi người tự trải nghiệm lấy.

Hãy thử đi nhé.
Có gì liên hệ với Pháp Tuệ:
SDT: 09--7879--7763
Facebook: https://www.facebook.com/ruouhatcau/

Ruou Cau







TIN ĐƯỢC QUAN TÂM