RƯỢU CAU GIA TRUYỀN PHÁP TUỆ - 0978797763

RUOUCAU.NET - CHUYÊN BÁN SỈ VÀ LẺ RƯỢU CAU PHÁP TUỆ CHỮA ĐAU RĂNG VIÊM LỢI TẠI TPHCM - HÀ NỘI - SHIP HÀNG TOÀN QUỐC

Chuyên Mục

Đau răng nên ngậm rượu hạt cau hay ngậm muối thì tốt hơn?

Đầu năm kính chúc tất cả khách hàng một năm mới bình an, may mắn, mạnh khỏe và vạn sự thuận lợi, như ý nhé!

Rất cảm ơn quý Khách Hàng dù mới Tết xong nhưng vẫn ủng hộ rượu cau Pháp Tuệ, mua vẫn đều đều. Đa phần là do người đã từng mua rồi giới thiệu cho người quen, vì chất lượng.

Ngậm rượu hạt cau có cay lắm không?


Có người bạn của Pháp Tuệ ngậm rượu cau, và nói:"sao cay nồng thế?". Rượu hạt cau thì phải cay rồi, thử hồi xưa ông bà ta nhai trầu cau, chúng ta xin nhai thử 1 miếng sẽ biết cay như thế nào? (cười).

"Thuốc đắng dã tật", dù sao cũng nên kiên trì ngậm, sẽ rất tốt cho răng miệng của chúng ta. Không những giảm đau răng thần kỳ, mà còn chắc răng, khỏe lợi. Về già, răng sẽ hiếm khi mà bị lung lay, suy yếu.

Bạn ấy lại hỏi câu:

"Đau Răng nên ngậm rượu hạt cau (rượu cau) hay muối thì tốt hơn?"



Điều này, ai cũng biết muối có tính sát khuẩn tốt, nhưng làm sao mà so được với rượu cau? Trong khi rượu hạt cau thì chuyên để giúp giảm cơn đau răng, dịu liền sự khó chịu, diệt khuẩn, giúp lợi bám chắc, sát khuẩn vòm miệng và giảm các triệu chứng sưng lợi, mọc răng khôn...v.v...

Thường thì khi chúng ta đau răng mà thử cách này hay cách khác như uống thuốc giảm đau, chườm đá lạnh, ngậm muối...v..v.. mà vẫn đau thì nên ngậm rượu cau ngay! Sẽ biết ngay hiệu quả thế nào, cơn đau sẽ dịu liền, sẽ giảm dần, dù vô tình chạm lại, thì cũng không còn nhức lên tận não như trước.

Còn các bạn bị sâu răng cực nặng, mình cũng khuyên nên ngậm rượu hạt cau, để chúng ta bớt sự đau đớn khó chịu, biết đâu lại hết đau hẳn. Còn nếu bị sâu quá nặng, thì sau khi ngậm rượu cau thì chúng ta nên đi trám răng, lấy tủy xong thì ngậm rượu hạt cau để bảo vệ răng miệng cho thật tốt, tránh những lần đau tiếp theo.

Bạn ấy lại hỏi tiếp:

"Khi ngâm rượu cau thì ngâm trong hủ hay chai thủy tinh nhỏ ấy, bỏ cau vào nhiều hay ít?"



Pháp Tuệ phải ngâm lượng cau đủ và phù hợp với lượng rượu trong bình cực lớn. Đậy kín nắp. Để trong nơi kín, tối và mát. Rồi sau khoảng 1,5- 3 tháng mới lấy mẻ đó ra chắt từng bình nhỏ, rồi mới ship cho khách hàng. Lúc chắt ra, sẽ thêm 1 ít cau dưới đáy chai thủy tinh để tránh bay hơi trong quá trình sử dụng của KH, đó là thêm cau thôi. Chứ lúc ngâm, thì Pháp Tuệ ngâm nhiều cau lắm.

Hiện tại Pháp Tuệ vẫn bán giá như trước giờ là:
- 500ml giá 190k.
- 1 lít giá 350k.

Hiện tại, Rượu Cau Pháp Tuệ giá cam kết rẻ nhất thị trường, bên Pháp Tuệ cũng có cố gắng giao hàng sớm nhất có thể cho KH sớm có rượu ngậm.

Chúc các khách hàng của Pháp Tuệ thân tâm thường an vui, thoải mái.

TIN ĐƯỢC QUAN TÂM