RƯỢU CAU GIA TRUYỀN PHÁP TUỆ - 0978797763

RUOUCAU.NET - CHUYÊN BÁN SỈ VÀ LẺ RƯỢU CAU PHÁP TUỆ CHỮA ĐAU RĂNG VIÊM LỢI TẠI TPHCM - HÀ NỘI - SHIP HÀNG TOÀN QUỐC

Chuyên Mục

Mua rượu cau ở đâu?

1. MUA RƯỢU CAU Ở ĐÂU UY TÍN?

Có rất nhiều người không biết đến phương pháp rượu cau trị đau răng cực kỳ hiệu nghiệm, nên đã thử vô số cách vẫn không có tác dụng. Hiện nay, rượu cau Pháp Tuệ đáp ứng mọi nhu cầu mua rượu hạt cau của tất cả KH trên toàn quốc. Khách hàng nào có nhu cầu mua rượu hạt cau thì Pháp Tuệ đều bán và ship hàng cả.

Hiện nay có những nơi bán chất lượng, có những nơi kém chất lượng và pha tạp chất, pha màu, lưu ý quý khách hàng nên lựa chọn nơi thực sự uy tín để gửi gắm nhé! :)



Xem thêm:

Giá bán rượu hạt cau:
- Chai 500ml giá chỉ 190k. ( Giá thị trường 230k)
- Mua 1 lít giá chỉ 350k.      (Giá thị trường 430k)

 + Giá Ship hàng và cách thức giao hàng:

Đối với KH mua rượu cau tại TPHCM:

Các quận nội thành 1 (gần trung tâm Sài Gòn) như: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp. (bên shipper lấy 20k đồng giá, vì là chất lỏng đựng trong chai thủy tinh dễ vỡ).
Các quận ngoại thành 1, diện tích rộng lớn và khoảng cách hơi xa các khu vực trung tâm như Quận 12, Bình Tân, Thủ Đức, quận 9... bên shipper lấy giá 25-30k tùy khoảng cách xa gần.
Các quận huyện ngoại thành 2, khá xa trung tâm tphcm như Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi giá ship dao động từ 30k-40k tùy khu vực địa chỉ nhà bạn xa hay gần.

- Lúc order sẽ biết về giá ship thông thường dao động từ 20-30k thôi, tùy khu vực. Đối với KH tại tphcm, PT sẽ gửi hàng ngay trong ngày nếu KH đặt hàng sớm hoặc sẽ gửi hàng ngay ngày hôm sau.

(Chắc hẳn nhiều KH sẽ thắc mắc sao những nơi khác bán free ship hoặc phí ship rẻ hơn? Thật ra, free ship thì trong hàng mua đã cộng thêm phí ship rồi hoặc cộng thêm giá ship một ít trong hàng hóa rồi nên phí ship mới  free hoặc rẻ như thế. Rượu Pháp Tuệ bán hoàn toàn sát giá gốc, giá rẻ nhất thị trường nên giá ship tính riêng). Với lại chai thủy tinh đựng chất lỏng thì bên phía shipper cũng ái ngại khi nhận hàng.



Đối với KH ở tỉnh không thuộc Tphcm như (Hà Nội, Đồng Nai, Nha Trang, Vũng Tàu, Hải Phòng, Ninh Thuận, Bình Dương..v..v..):

- KH ngoại tỉnh nếu có nhu cầu đặt mua rượu cau thì lên FB Rượu Cau Pháp Tuệ nhắn:

Lên comment hoặc inbox tại trang FB Rượu Hạt Cau Pháp Tuệ hoặc Gọi điện or nhắn tin đến số điện thoại 09-787977- 63.
+ Nhắn tin đầy đủ Họ tên, địa chỉ và số điện thoại người nhận.
Cước phí và số lượng tối thiểu đặt mua Rượu Cau đối với KH không thuộc Tphcm, thuộc các tỉnh thành khác như Hà Nội, Nha Trang, Vũng Tàu, Hải Phòng...:

+ Bán tối thiểu 500ml/ đơn hàng.
+ Giá 500ml giá 190k. 1 lít giá 350k.
+ Phí ship Pháp Tuệ tính chuẩn luôn là 35k/đơn hàng (thông tin cũ là 50k), tùy tỉnh xa hay tỉnh lân cận. Còn phần phí phát sinh còn lại PT sẽ tự bù thêm.
+ PT sẽ gửi chai nhựa cho Khách hàng ở tỉnh.

Khách có thể chuyển khoản trước hoặc chọn phương thức thanh toán COD (thanh toán lúc nhận hàng). Dưới đây là thông mẫu tin nhắn nhiều khách hàng chuyển khoản trước:





Thành phần: rượu trắng nguyên chất và cau bỏ vỏ.

Đối với KH ở tỉnh khác (ngoài Tphcm) như Hà Nội, Nha Trang... thì bán tối thiểu 500ml/1 đơn hàng. KH tại Tphcm thì ship chai thủy tinh, khách hàng tại các tỉnh khác thì ship chai nhựa để tránh bể vỡ.

Hạn sử dụng: Trong vòng 2 năm tính từ ngày xuất bán. (Với điều kiện người mua hàng khi mua về để ở nhiệt độ bình thường, không quá nóng, đậy chặt nắp, nếu không đậy nắm thì rượu sẽ dễ giảm tác dụng).

Rượu hạt cau là rượu thuốc Nam được bào chế bằng phương pháp đơn giản nhất của người Việt, giúp bảo vệ sức khoẻ răng miệng. Ngày nay, bài thuốc vẫn được lưu truyền và tin dùng bởi tính hiệu quả đã được kiểm chứng qua thời gian lâu đời.

4. CÁCH SỬ DỤNG RƯỢU CAU (RƯỢU HẠT CAU) NHƯ THẾ NÀO?


+ Đối với trẻ em:
o Lấy 1 muỗng cafe rượu cau đổ vào ly, pha thêm 1 phần nước lọc  bằng với phần rượu. Hòa lẫn. Rồi  đưa cho trẻ em súc miệng, súc tầm 1 -2  phút thì nhả ra. Không uống.
o Nếu cảm thấy cay thì có thể tăng thêm phần nước lọc. Nếu ngậm lâu thấy quen và không cay thì dần tăng thời gian ngậm tầm 2-4 phút và không cần pha nước lọc.
o Một ngày ngậm 1-3 lần. Buổi sáng ngủ dậy, ngậm rượu cau tầm 1-2 phút súc miệng và đánh kỹ răng lại.

+ Đối với người lớn:
o Ngậm mỗi lần từ 5-10 phút rồi nhả ra. Không uống. Sau đó đánh răng kỹ lại. 
o Một ngày ngậm 1-3 lần. Buổi sáng ngủ dậy, ngậm rượu cau tầm 1-2 phút súc miệng và đánh kỹ răng lại.
Lưu ý: Hạn chế uống nước lạnh và để thức ăn rơi vào chỗ sâu răng.




Feedback của Khách hàng về Rượu Cau Pháp Tuệ:


























THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Liên Hệ FB Rượu Cau Pháp Tuệ: https://www.facebook.com/ruouhatcau/
Hãy like và cmt hoặc inbox trên FB để cập nhật chương trình khuyến mãi nếu có diễn ra.
SDT: 09--7879--7763


Bạn đang đau răng?
Bạn tìm mua cau rất khó? Và rất đắt?
Bạn cực nhọc khi phải chẻ từng trái cau ngâm rượu cực nhọc?
Bạn không thể ngâm và chờ đợi quá lâu 1 đến vài tháng mới có rượu ngậm?

Mua rượu hạt cau ở đâu rẻ nhất uy tín nhất?


Hiện tại Pháp Tuệ nhận ship hàng trên toàn quốc (Tphcm, Hà Nội, Đồng Nai. Vũng Tàu, Bình Dương..v..v.. ), nói chung tất cả tỉnh thành trên cả nước với giá rẻ nhất thị trường. Còn chần chờ gì nữa! Chỉ 190k có ngay một hủ cau ngâm rượu trị đau răng tức thì, những điều trên sẽ được giải quyết. Cơn đau sẽ dịu đi và bạn sẽ thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Hãy liên hệ ngay nào! :)

Rượu cau | Rượu Hạt Cau | Hạt Cau Ngâm Rượu | Rượu Cau Có Tác Dụng Gì? | Bán Rượu Hạt Cau | Mua Rượu Hạt Cau Ở Đâu | Công Dụng Rượu Cau | Ruou Cau | Ruou Hat Cau | Ban Ruou Hat Cau |

TIN ĐƯỢC QUAN TÂM